Làm thế nào để giảm béo bụng nhanh chóng và hiệu quả?

Mỡ bụng có thể rất nguy hiểm cho sức khỏe của bạn, nó gây ra hàng loạt vấn đề sức khỏe và là nguy cơ xuất hiện nhiều bệnh. Bên cạnh việc điều chỉnh chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý thì còn phải thường xuyên vận động. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn một số cách giảm béo bụng nhanh và hiệu quả.

Nên sử dụng các thực phẩm đốt cháy mỡ bụng

Để có thể giảm béo bụng nhanh, hiệu quả và an toàn bạn có thể sử dụng các  thực phẩm đốt cháy mỡ bụng như:

  • Ớt
  • Trứng
  • Đậu
  • Các loại hạt: Hạnh nhân, quả óc chó, macadamia, hạt điều, quả hồ trăn, hạt chia và hạt cây gai dầu
  • Quả mọng: Quả việt quất, quả mâm xôi, dâu tây, quả nam việt quất là những lựa chọn tốt nhất.
  • Lá xanh:  rau bina, rau diếp romaine, cải xoăn và mù tạt xanh
  • Trái cây có múi
  • Dừa
  • Bông cải xanh

Nên sử dụng các thực phẩm đốt mỡ cháy mỡ bụng để có thể giảm béo bụng nhanh và hiệu quả

Tránh thực phẩm gây béo bụng

Nếu bạn muốn biết làm thế nào để có thể sở hữu chiếc bụng phẳng như thời con gái thì cần phải biết một số thực phẩm nên tránh như: 

  •  Thực phẩm chế biến sẵn:
  • Chất béo
  • Rượu

Để có thể giảm béo bụng nhanh chóng thì mọi người nên hạn chế và tránh một số thực phẩm gây béo bụng

Nên ngủ nhiều hơn

Hãy cố gắng để có được khoảng 7 – 9 tiếng dành cho giấc ngủ mỗi đêm. Nên đặt lịch ngủ, đi ngủ cùng một lúc và thức dậy cùng một lúc để mang lại hiệu quả. Ngủ không đủ giấc có thể dẫn đến tăng cân, bao gồm tích tụ mỡ bụng nhanh chóng.

Không nên bỏ bữa

Bỏ qua một bữa ăn có thể làm giảm khả năng giảm mỡ bụng và nhiều người nghĩ rằng cách bỏ bữa ăn, bạn sẽ tiêu thụ ít calo hơn và từ đó cân nặng sẽ giảm nhanh hơn. Tuy nhiên việc này sẽ khiến việc giảm cân trở nên khó khăn hơn nhiều. Chính vì vậy, bạn không nên bỏ bữa nhé.

Giảm béo bụng nhanh bằng giấm táo

Nhiều người thắc mắc có thể thay thế giấm táo bằng các loại giấm khác thông thường không và câu trả lời sẽ là không. Vì trong thành phần của  giấm táo được chiết xuất và lên men hoàn toàn từ tự nhiên nên có thể giảm cân mà rất an toàn và không gây hại cho sức khỏe.

Với 100ml nước ấm, bạn cho 1 – 2 thìa giấm táo vào hòa cùng, có thể cho thêm 1 – 2 thìa cà phê mật ong để dễ uống hơn. Nên uống sau khi ngủ dậy và trước bữa ăn tối để mang lại hiệu quả. 

Giảm béo bụng nhanh bằng giấm táo

Sử dụng nước ép bưởi

Ngon, bổ và rẻ là những từ ngữ được dùng cho cách giảm béo bụng nhanh này. Bạn chỉ cần tách lấy phần tép bưởi, cho vào máy ép lấy khoảng 200ml nước cốt, nên uống trước khi đi ngủ 30 phút thì thân hình thon gọn sẽ nhanh chóng trở lại. 

Tăng cường vận động, luyện tập thể dục ngay tại nhà

Tập thể dục đều đặn mỗi ngày với bài tập đơn giản như hít đất cũng là cách giảm béo bụng nhanh nhất cho nữ tại nhà mang lại hiệu quả. Bài tập hít đất giúp làm săn chắc cơ vùng bụng, tiêu hao lớp mỡ thừa, tránh tình trạng da vùng bụng nhão và chảy xệ. Bạn nên thực hiện 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng khi ngủ dậy và buổi tối trước khi ngủ. Mỗi lần tập hít đất khoảng 20 – 30 cái và có thể tăng dần lên tùy theo thể lực của bạn.

Với những thông tin trên đã giúp chị em phụ nữ bỏ túi thêm một số cách giảm béo bụng nhanh, hiệu quả và an toàn. Dù rất mất thời gian và kỳ công nhưng chị em hãy kiên trì thực hiện để có được vòng bụng như mong muốn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *